Return to site

Nước rửa xe bọt tuyết Maxrider mới nhất

Công ty Sơn Tùng Lâm là đơn vị chuyên cung cấp nước rửa xe bọt tuyết Maxrider giá rẻ trên toàn quốc.

· Dung dich rua xe

Nước rửa xe bọt tuyết Maxrider là sản phẩm làm sạch mới trong lĩnh vực rửa xe. Loại dung dịch này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ vệ sinh vết bẩn cho đến tẩy ố, chống gỉ, ngăn bám bụi... Đây là thương hiệu được nhiều trung tâm chăm sóc xe hiện nay tin dùng.

Tổng quan về nước rửa xe bọt tuyết Maxrider rửa siêu sạch

Theo thời gian, khách hàng ngày càng thông minh và khó tính trong việc sử dụng các dịch vụ rửa xe. Để thu hút được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ đòi hỏi phải sử dụng nước rửa xe có chất lượng. Xe không chỉ được rửa sạch mà còn phải bóng như mới và tính năng bảo dưỡng sơn xe theo thời gian.

Các sản phẩm tẩy rửa ô tô, xe máy hiện nay trên thị trường chỉ vệ sinh chất bẩn bám trên ô tô, xe máy mà không có tính năng làm bóng mới và bảo dưỡng sơn xe sau khi rửa. Đừng lo, nước rửa xe Maxrider sẽ đáp ứng tất cả.
Thông tin sản phẩm:
  • Model: Maxrider
  • Dung tích: Can 5L – 20L
  • Thành phần: 100% nguyên liệu tự nhiên, nhập từ Đức và Châu Âu
  • Tỉ lệ pha: 1:100 (có thể lên tới 1:200)
  • Tính năng: Làm sạch, tẩy ố, rỉ sét và bảo vệ sơn xe.
  • Không hại da tay
  • Đạt tiêu chuẩn của EU và Hoa Kỳ
Tổng hợp ưu điểm của dung dịch rửa xe Maxrider

Phương tiện sau khi rửa bằng dung dịch rửa xe bọt tuyết Maxrider sẽ độ bóng loáng như mới. Thời gian vệ sinh xe sẽ rất ngắn hơn nhiều lần so với các dung dịch khác trên thị trường. Xe sẽ nhanh khô hơn, không để lại bọt đọng vào các chi tiết trên xe.

Maxrider có khả năng bảo dưỡng màu sơn, đây là điều mà các sản phẩm rửa xe thông thường hiện có trên thị trường thường không làm được. Theo đó, nước rửa xe bọt tuyết Maxrider giúp bảo vệ màu sơn xe, giữ nước sơn ô tô, xe máy như mới.
Lưu ý thêm: Khách hàng có thể dùng bình bọt tuyết cầm tay để vệ sinh thuận tiện hơn, tiết kiệm hơn và chi phí đầu tư cũng thấp hơn.

Nếu lo sợ việc tiếp xúc với hóa chất sẽ gây ăn tay, ảnh hưởng sức khỏe thì Marider sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên, nhập khẩu từ Đức và các nước Châu Âu. Thân thiện môi trường, không ảnh hưởng đến da tay người sử dụng và nguồn nước sau khi rửa xe.

>>>> Tham khảo: Giá dung dịch rửa xe không chạm mới nhất 2018.

Phương tiện khi vệ sinh bằng nước bọt tuyết Maxrider có thể giữ được độ mới trong thời gian dài. Hiệu ứng chống bám bụi và nước thể hiện rõ khi xe lưu hành trên đường trường và trong điều kiện thời tiết trời mưa.
Với nước rửa xe bọt tuyết Maxrider, tỷ lệ pha dung dịch là 1:100 (tức 1 lít dung dịch pha với 100 lít nước), tỉ lệ này có thể lên tới 1:200 nếu xe không quá bẩn hoặc tính chất bụi bám không quá phức tạp. Như vậy, so với việc sử dụng các hóa chất tẩy rửa khác, chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi rửa xe cho khách hàng. Đối với những khách hàng thích tự rửa xe thì đây cũng là giải pháp rửa xe đơn giản tại nhà vô cùng tiết kiệm chi phí.

Nước rửa xe bọt tuyết Maxrider cho khả năng tẩy sạch vết hoen ố, rỉ sét, không gây ăn mòn kim loại - Đây là một trong những điểm làm nên sự khác biệt của hóa chất rửa xe Maxrider với những loại tẩy rửa thông thường khác. Với dung dịch này, bạn sẽ không cần đến sự hỗ trợ của các loại hóa chất tẩy đa năng khác.

Giờ thì bạn đã hiểu hơn về nước rửa xe bọt tuyết Marider rồi đúng không. Trường hợp muốn áp dụng công nghệ rửa xe không chạm cho tiệm của mình, bạn hãy lựa chọn những loại nước rửa xe không chạm.

Cảm ơn đã ghé thăm http://nguyentrungnph.strikingly.com/ chúc một ngày nhiều niềm vui!