Return to site

Báo giá máy khử mùi nội thất xe ô tô

Chuyên cung cấp máy khử mùi nội thất ô tô, xe hơi giá rẻ, uy tín

· Dung cu rua xe

Máy khử mùi nội thất ô tô hay còn gọi máy khử mùi nội thất xe hơi là thiết bị cơ bản giúp giữ không gian bên trong xe luôn thông thoáng. Vậy mua bán máy khử mùi nội thất oto ở đâu? Doanh nghiệp nào cung cấp giá rẻ?...

Tổng quan về máy khử mùi nội thất xe hơi

broken image

Với tính khép kín cùng các tác nhân khác nhau như mùi mồ hôi, khói thuốc, thức ăn, bụi bẩn… do đó việc ô tô “dậy mùi” là điều khó tránh khỏi. Cũng chính vì điều này, máy khử mùi nội thất xe oto được ra đời với mục đích mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người lái.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Điện hoạt động: 220V
  • Hỗ trợ điều khiển từ xa
  • Chức năng: Khử mùi nội thất

Những tiện ích từ máy khử mùi nội thất oto

broken image

Máy khử mùi nội thất có chức năng thanh lọc không khí, loại bỏ những mùi hôi khó chịu còn đang tồn đọng, bám trên ô tô, mang đến một không gian thoáng và cảm giác dễ chịu cho người đi xe.

Thiết bị có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng để bên trong ô tô mà không vướng víu hay chiếm nhiều diện tích, điều này cũng đảm bảo cho việc di chuyển, cất giữ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Động cơ hoạt động cực êm, không làm ảnh hưởng đến người dùng cũng như môi trường xung quanh. Hơn nữa, máy cũng khá bền, có thể dùng lâu dài mà không lo hỏng hóc.

Lưu ý: Với những đơn vị chuyên làm dịch vụ chăm sóc nội thất, trong bộ dụng cụ vệ sinh nội thất xe hơi, nên cân nhắc việc đầu tư máy khử mùi nội thất ô tô để có được chất lượng công việc tốt nhất.

Khách hàng cần tư vấn mua hàng vui lòng để lại lời nhắn bên dưới hoặc gọi trực tiếp đến số máy: 0982 982 884 – 0915 877 096 – 0905 007 066. Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất, lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô, tư vấn thi công mở tiệm rửa xe và cung cấp các dụng cụ rửa xe trên toàn quốc.