Return to site

Dụng cụ rửa xe tại nhà bao gồm những gì?

Trọn bộ dụng cụ rửa xe ô tô xe máy tại nhà do công ty Sơn Tùng Lâm cung cấp và phân phối chính hãng toàn quốc.

Ở Việt Nam khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều điều này cùng với hệ thống đường xá còn nhiều hạn chế, do vậy việc phương tiện đi lại thường xuyên bám bẩn là điều không thể tránh khỏi. Và dĩ nhiên nếu không vệ sinh sạch sẽ, “xế cưng” của bạn nhìn khá mất thẩm mỹ, đó là chưa kể đến việc các thiết bị cũng nhanh hỏng hơn.

Nếu không có nhiều thời gian đến tiệm, bạn cũng có thể tự mua sắm dụng cụ để rửa xe máy ngay tại nhà một cách thuận tiện và tiết kiệm. Vậy bộ dụng cụ rửa xe tại nhà gồm những gì? Đơn vị nào uy tín và chất lượng?

Chi tiết bộ dụng cụ rửa xe máy tại nhà

Khác với ở tiệm, những trang thiết bị để rửa xe tại nhà đơn giản hơn khá nhiều, hơn nữa, người dùng cũng có thể tùy ý mua sắm theo ý thích cũng như khả năng tài chính của bản thân.

1. Máy rửa xe gia đình

Trên thực tế có khá nhiều người không dùng máy phun nước rửa xe mà chỉ xịt nước từ máy bơm hoặc đổ trực tiếp nước từ xô chậu lên xe để làm sạch. Có một vài hạn chế mà bạn nên nắm từ hình thức này để hiểu vì sao chúng tôi lại khuyến khích bạn nên dùng máy rửa xe gia đình hơn.

  • Tốn nhiều nước.
  • Hiệu quả làm sạch không cao.
  • Có khả năng nước đổ trực tiếp sẽ lọt vào bên trong, gây ảnh hưởng đến các mạch điện, máy móc…
  • Mất nhiều thời gian và công sức làm việc hơn.

Một lưu ý nhỏ khi chọn mua máy rửa xe dùng cho hộ gia đình chính là nên chọn các loại có công suất nhỏ, lực phun vừa đủ đáp ứng nhu cầu làm việc và chi phí phải chăng. Một trong những máy rửa xe mini mà bạn nên dùng chính là máy rửa xe hiroma

2. Dung dịch nước rửa xe

Đừng dại đột tận dụng xà phòng, bột giặt hay bất cứ một loại hóa chất tẩy rửa gia dụng nào để rửa xe nhé. Chúng vừa tốn nhiều nước để làm sạch lại vừa ảnh hưởng tới lớp sơn cũng như các chi tiế trên xe đấy.

Nếu muốn rửa xe máy tại nhà, bạn nên hướng đến các loại dung dịch rửa xe chuyên dụng. Và nước rửa xe Sumo sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Sản phẩm này khá phổ biến, dùng tốt cho cả rửa xe hơi lẫn xe máy.

Tham khảo thêm: Nước rửa xe không cần lau hiệu quả cực nhanh.

3. Một vài vật dụng kèm theo khác

Để quá trình rửa xe được thuận tiện và hiệu quả, bạn cũng cần sắm thêm chổi cọ rửa xe máy, bàn chải đánh lốp honda cũng như các loại xô chậu để pha dung dịch rửa xe, khăn lau xe…

Mua bộ dụng cụ rửa xe tại nhà ở đâu?

Một trong những doanh nghiệp hàng đầu mà hầu như ai làm nghề rửa xe đều biết chính là công ty Sơn Tùng Lâm. Do vậy, sẽ yên tâm hơn khi bạn chọn mua bộ dụng cụ rửa xe máy tại nhà ở đây, hơn nữa, nếu chưa biết hoặc có bất cứ thắc mắc nào, bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.

 

Cảm ơn đã ghé thăm, chúc một ngày vui vẻ! Nếu cần hỗ trợ gì thêm, hãy để lại lời nhắn ở bên dưới!