Return to site

Đánh giá bộ dụng cụ vệ sinh khoang máy oto - xe hơi

Chuyên cung cấp các dụng cụ vệ sinh khoang máy ô tô chuyên dụng giá rẻ trên phạm vi toàn quốc

· Dung cu rua xe

Hiện tại, dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô là mảnh đất đầu cực kỳ tiềm năng, chính vì thế nhiều khách hàng nhanh chóng nắm bắt cơ hội kinh doanh làm giàu. Cũng vì điều này, bộ dụng cụ vệ sinh khoang máy ô tô hiển nhiên khá được quan tâm tìm hiểu.

Dụng cụ rửa khoang máy oto gồm những gì?

broken image

Dụng cụ vệ sinh khoang máy ô tô không quá phức tạp, chúng khá đơn giản mà chi phí đầu tư cũng không quá lớn, cụ thể:

Máy rửa xe hơi nước nóng

Đối với dịch vụ vệ sinh làm sạch khoang máy, máy rửa xe nước nóng khá quan trọng. Chúng khác với những loại máy phun rửa thông thường bởi sử dụng hơi nước được đốt nóng đến nhiệt độ cao cùng áp suất thấp, cho phép:

- Tăng hiệu quả làm việc của động cơ: Động cơ làm việc tốt vừa giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc hơn. Đồng thời độ bền của động cơ cũng sẽ được kéo dài hơn so với lý thuyết nhà sản xuất đưa ra.

- Bảo vệ động cơ: Không những vệ sinh sạch sẽ bên ngoài mà còn có thể đánh bật các vết mỡ, đất bẩn ở sâu trong khoang máy.

- Làm sạch sâu, khử khuẩn và nấm móc: Khi sử dụng máy rửa xe ô tô hơi nước nóng có khả năng làm sạch sâu và tiệt trùng rất tốt. Trong quá trình rửa xe ô tô hơi nước sẽ không làm ô nhiễm môi trường nước hoặc không khí nên không có tác dụng phụ cho ô tô.

Bình xịt rửa khoang máy bằng khí nén

broken image

Khác với xe máy, khoang máy ô tô, xe tải… là một trong những nơi khó vệ sinh nhất, do đó, bạn không thể làm sạch theo kiểu cọ rửa thông thường được. Chính vì thế, súng rửa khoang máy ô tô sẽ là công cụ phục vụ công việc hiệu quả bởi:

- Thiết kế bình hóa chất 1 lít nhỏ gọn vừa đủ để pha dung dịch, vừa tiện di chuyển.

- Ống xịt dài, có thể bẻ cong tùy ý, điều này giúp người dùng dễ vệ sinh ở những ngóc ngách, khe kẽ trong khoang máy mà không bất kỳ trở ngại nào.

- Phần súng xịt và vòi phun được làm từ inox cho độ bền cao, chịu được va đập và chống gỉ

Dung dịch vệ sinh khoang máy ô tô

Bụi bẩn, chi tiết máy bị oxi hóa, nấm mốc, vi khuẩn, dầu nhớt, mỡ động cơ… là những cư dân “thường trú” nơi khoang máy. Do đó, bạn không thể làm sạch hay thổi bay chúng với nước thông thường được.

Do đó, dung dịch vệ sinh khoang máy ô tô chuyên dụng chính là lựa chọn hàng đầu giúp làm sạch khoang máy toàn diện và bảo vệ động cơ khỏi những tác nhân gây hại.

Lưu ý: Mỗi loại nước rửa khoang máy có một tỷ lệ pha khác nhau và nồng độ đậm hay loãng còn phụ thuộc vào tình trạng khoang máy.

Một số dụng cụ chuyên dụng khác

broken image

Đương nhiên là để tối ưu quá trình làm việc bạn phải cần đến một vài dụng cụ chuyên dụng khác như khăn lau xe để bịt cổ hút gió, lau rửa, súng xịt khô để xịt khô sau vệ sinh, bàn chải chà rửa sau khi phun dung dịch...

Tư vấn địa chỉ mua dụng cụ rửa khoang máy xe hơi

Dĩ nhiên là các công ty chuyên về lĩnh vực thiết bị rửa và chăm sóc xe sẽ có đầy đủ các dụng cụ vệ sinh khoang máy oto. Đừng dại hột ham rẻ mà tìm mua sản phẩm ngoài chợ trời, bởi chúng khá mau hỏng, chất lượng kém và đặc biệt có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Nếu cần tư vấn, báo giá và mua các dụng cụ dọn khoang máy oto, dung cu rua xe, ben nâng rửa xe máy, cầu nâng rửa xe ô tô khách hàng hãy liên hệ trực tiếp cho Tahico – Địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô uy tín dành cho bạn. Công ty có chi nhánh ở cả ba miền với mục đích phục vụ khách hàng một cách thuận tiện nhất.